รพ.สต.สะเอียบ ” เร่งฉีดวัคซีน” ประเดิมไฟเซอร์เข็ม 1-2-3-4 “สส.เอกการ ซื่อทรงธรรม” มอบทีมงานสนับสนุน น้ำดื่ม แม็ส ชุดตรวจ ATK

 

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 รพ.สต.สะเอียบ ได้มีประชาชนได้ทะยอยมาลงทะเบียนฉีดวัคซีน กันอย่างคับคั่ง โดยมีทีมงานอสม.และเจ้าหน้าที่ของ รพ.สต.สะเอียบคอยอำนวยความสดวก พร้อมคัดกรองตรวจสุขภาพเบื้องต้น โดยในวันนี้ได้มีโควต้าวัคซีนของไพเซอร์ มาบริการฉีดให้ผู้ที่ยังหลงเหลืออยู่ และยังหวาดกลัวและวิตกซึ่งในตำบลสะเอียบก็เป็นอีกตำบลหนึ่งที่มีความสนใจในการรับฉีดวัคซีนกันอย่างต่อเนื่อง และในส่วน ดร.เอกการ ซื่อทรงธรรม สส.แพร่ เขต1พรรคภูมิใจไทย ได้ให้ทางทีมงานมาสนับสนุน น้ำดื่ม พร้อมลงทะเบียน แจกแม็ส และเครื่องตรวจ ATK ให้กับผู้มารับบริการฉีดวัคซีนในครั้งนี้กันอย่างต่อเนื่อง.

ในวันนี้ยังได้มีผู้มารับบริการ จำนวนกว่า 330 ราย ทั้งผู้ที่รับเข็มแรก เข็ม2 และเข็ม 3-4 จนถึงเวลา 16.00 น. ทั้งนี้ยังมีผู้ใจบุญอนุเคราะห์น้ำดื่มจาก น้ำดื่มพลอย และ บริษัทสักทองแพร่การค้าร่วมสนับสนุนน้ำดื่มอีกเพียบ ทั้งนี้ทางรพ.สต. สะเอียบ และ อสม.ขอขอบพระคุณ ท่าน สส.เอกการ ซื่อทรงธรรม คุณเพ็ชรีย์ คำพลอย คุณบวรนันท์ คุณเครือวัลย์ ออมแก้ว ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรม.

cr.ธีรพงษ์ ธงออน/แพร่.