อบจ.ลำปาง รุดมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และส่งมอบกำลังใจให้กับผู้ที่ต้องกักตัวตามมาตรการป้องกันโรคโควิด -​19​ ในพื้นที่​ 3​ อำเภอ

 

วันอาทิตย​์ที่​ 27 กุมภาพันธ์ 2565 นางสาวตวงรัตน์ โล่ห์​สุนทร​ นายก​องค์​การบริหาร​ส่วน​จัง​ห​ว​ั​ด​ล​ำ​ปาง​พร้อมด้วยนายลัพธวิทย์​ จรรยา​วิจิตร​ เลขานุการ​นายก​ อบจ​ลำปาง​ นำเครื่องอุปโภคบริโภคมอบแก่ผู้นำท้องถิ่น​ ผู้นำท้องที่​ และ​อสม.เพื่อส่งมอบต่อผู้ที่ต้องกักตัวตามมาตรการป้องกันโรคโควิด -​19​ ในพื้นที่​ 3​ อำเภอได้แก่
1.บ้านใหม่สามัคดี ต.ทุ่งผึ้ง​ ​อ.แจ้ห่ม​ จำนวน​ 69 ชุด
2.อ.วังเหนือ​ 203 ชุด
3.อบต.บ้านอ้อน​ อ.งาว​ 40​ ชุด.


โดยมีสมาชิก​สภา​อบจ.ลำปาง​ ประกอบ​ด้วย​ นายพงษ์​พันธ์​ กุญชร​ นายธนาวุฒิ​ เป็งขวัญ​ นางสุปราณี​ เกิดมูล​ นายชาตรี​ พิทยา​ธำรง นายธีรพล​ ศรีวงษ์​ นายสมคิด​ จิตปลื้ม​ พร้อม​ด้วย​ผู้นำท้องถิ่น​ ผู้นำท้องที่​ รพสต.​ อสม.ร่วมต้อนรับและให้ข้อมูล​
นายกตวงรัตน์กล่าวว่า​ มีความห่วงใย​พี่​น้องประชาชน​ จึง​ได้นำ​เครื่อง​อุปโภค​มามอบให้​เพื่อ​บรรเทา​ความเดือดร้อน​ในช่วง​ที่​ต้อง​กักตัว​ตาม​มาตร​การ​ป้อง​กัน​รักษา​โรค​โควิด​-19 และ​ให้กำลังใจ​ผู้นำท้องถิ่น​ ท้อง​ที่​ และ​โดยเฉพาะ​อย่าง​ยิ่ง​อสม.​ที่ทำงาน​อย่าง​เหน็ดเหนื่อย​ต่อเนื่องยาวนานกว่า​ 2​ ปีนับตั้งแต่​เกิด​โรค​โค​วิด​-19
นอกจากการมอบเครื่อง​อุปโภค​บริโภค​เพื่อ​ช่วยเหลือ​บรรเทา​ทุก​ข์แล้ว​ ยังได้ลงพื้น​ที่​พร้อม​กับผู้นำท้องถิ่น​ นายถวิล กุญชร นายกเทศมนตรีตำบลทุ่งผึ้ง​ อ.แจ้ห่ม​ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและสมาชิกสภา ผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยในตำบลทุ่งผึ้งตรวจสอบปัญหาหาถนนสายทางแจ้คอนร่องเคาะ.

ช่วงที่เชื่อมระหว่างบ้านทุ่งผึ้งกับทุ่งฝูง
และลงพื้นที่กับนางอำพร คิดตาโย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านอ้อน​ ​อ.งาว พร้อมคณะผู้บริหาร​ สมาชิกสภา ผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยสำรวจเส้นทางไปหล่มภูเขียว​ ​รวมถึง​สะพาน​ทางเชื่อมภายในพื้นที่​
โดยนายก​ตวง​รัตน์​ได้รับฟัง​ข้อมูล​และสอบถา​ม​ด้วยความสนใจ​และจะได้พิจารณา​หาแนวทางในการแก้ไขปัญ​หาความ​เดือดร้อน​ของแต่ละพื้นที่​ต่อไป.