หนุ่มใหญ่วัย 62 ปี ขับกระบะชนต้นสักเสียชีวิตคาที่ ที่บ้านหาดกู่ด้าย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา

 

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 เวลาประมาณ 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนต้นไม้ มีคนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนในหมู่บ้านหาดปู่ด้าย หมู่1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะคาออกตรวจสอบเหตุเบื้องต้น
จากนั้น ร.ต.อ.อุดม ตาใจ รอง สว.(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวร สภ.เกาะคา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวร รพ.เกาะคา และ จนท.อาสาสมัครกู้ภัยเกาะคา.

โดยพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน กจ 1123 ลำปาง แฉลบลงข้างถนน เฉี่ยวชนต้นไม้สักจนทำให้รถได้รับความเสียหายด้านหน้ารถพังยับ และภายในรถด้านเบาะคนขับพบมีคนเสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายสมเดช ใจมา อายุ 62 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 78/1 หมู่ที่ 4 ต.นายาง อ.สบปราบ จ.ลำปาง ในสภาพเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์.

จากการตรวจบริเวณที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ของนายสมเดช ได้ขับออกจากหมู่บ้านหาดปู่ด้ายมุ่งหน้าถนนสายเกาะคา-สบปราบ ขณะขับรถผ่านสะพานออกจากหมู่บ้าน ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ทำให้รถเสียหลักแฉลบลงข้างถนนเฉี่ยวชนต้นไม้สักจนทำให้รถได้รับความเสียหาย และทำให้นายสมเดช เสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ร่วมกับแพทย์เวร รพ.เกาะคา ชันสูตรพลิกศพก่อนจะสอบสวนเกี่ยวสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.