กระบะรับปะยางนอกสถานที่เสียหลังพุ่งข้ามฝั่งประสานงารถพ่วงตาย 2 

เมื่อเวลา  08.30 น. วันที่ 10 ก.ค. พ.ต.ท.สุรชัย โพธิพันธราช สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้ รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนกับรถพ่วงมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดค้างอยู่ในยานพาหนะหลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลคลองหลวงและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ในที่เกิดเหตุบริเวณหลักกม. ที่ 7 ถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 352 ธัญบุรี-วังน้อย หมู่ 2 ตำบลคลองเจ็ดอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ภพ-8793 กรุงเทพมหานคร เสียหลักตกอยู่ข้างถนน สภาพพังยับเยิน ข้าวของเช่นยางรถบรรทุก ปั้มลมขนาดใหญ่ และ เครื่องมือปะยางกระจัดกระจายเต็มถนน ส่วนที่บริเวณเบาะคนขับพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายทราบชื่อต่อมา นายสุขสันต์ สำราญกาย อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 79 หมู่ 5 ต.โคกยาง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ สภาพศพใบหน้าและแขนขาหัก สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงินนุ่ง กางเกงยีนส์ ห่างไปพบรถพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ สีขาวหมายเลขทะเบียน 72-3618 สระบุรี ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 72-3619 สระบุรี สภาพด้านหน้าขวามีรอบชนพังยับเยิน ส่วนลูกพ่วงปัดไปโดนร้านขายกาแฟริมถนน ทำให้แม่ค้ากาแฟได้รับบาดเจ็บโดนน้ำร้อนลวก ทราบชื่อป้าน้อง อายุ 60 ปี เจ้าหน้าที่ กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงจากการตรวจสอบบริเวณหน้ารถพ่วงพบผู้เสียชีวิตเป็นชายหนึ่งรายทราบชื่อต่อมานายสุบิน อินทจร อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 70 หมู่ 3 ต.พระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี สภาพศพใบหน้าเละ แขนขาหัก
จากการสอบถาม นายประมวล  จันทร์สมุทร อายุ 42ปี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนั่งดุทีวีอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงดังสนั่นคิดว่ารถบรรทุกยางระเบิด แต่เมื่อออกมาก็พบเป็นอุบัติเหตุรถชนกันและชนร้านค้าตนเองจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานกู้ภัย เพื่อเข้ามาให้ความข่วยเหลือ
ขณะที่กล้องหน้ารถของผู้ขับผ่านทางสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้บางส่วน โดยรถที่บันทึกเหตุการณ์ได้ระหว่างวิ่งมุ่งหน้าธัญบุรี ซึ่งตามหลังมาห่างๆจากรถยนต์กระบะ ก่อนที่รถยนต์กระบะจนคร่อมเลนด์ไปชนกับรถบรรทุกพ่วงที่วิ่งส่วนทางมาจนชนกันสนั่น และมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต
พ.ต.ท.สุรชัย  โพธิ์พันธราช สว.สอบสวนสภ.คลองห้า เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกไว้เป็นหลักฐานสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
    
ณรงค์ศักดิ์ น้ำจันทร์ // รายงาน