สยอง ! พบศพชิ้นส่วนแขนขาลำตัวเละกระจัดกระจายไปทั่วถนนลากยาวกว่า 400 เมตร

เมื่อเวลา 20.25 น. ได้รับแจ้ง มีเหตุพบศพมนุษย์ในสภาพเละครึ่งท่อนนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน บริเวณถนนพหลโยธินสายหลัก ขาออก ลำปาง-งาว ก่อนถึงสวนอาหารเรือนแพ
ต่อมา  ร.ต.ท.หญิง นันทวัน ไพฑูรย์ รองสว.สอบสวนสภ.เมืองลำปาง จึงรุดออกตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมสมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปาง

เมื่อไปถึง ณ จุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ถึงกับช็อคเมื่อพบกับเศษชิ้นส่วนของมนุษย์กระจัดกระจายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย แขน ขา กระจัดกระจาย เกลื่อนถนน ลากยาวมาตั้งแต่ทางแยกป่าขาม และเริ่มพบเศษชิ้นส่วนมนุษย์มาตั้งแต่จุดยูเทิร์นหน้าอนุสาวรีย์พ่อเจ้าทิพย์ช้าง มาจนถึงบริเวณก่อนถึงหน้าสวนอาหารเรือนแพ โดยจุดสุดท้ายสร้างความสลดหดหู่ใจให้กับผู้พบเห็น เมื่อชิ้นส่วนสุดท้ายนั้นเป็นส่วนลำตัวมองแทบจะไม่เห็นศีรษะ ที่เละเต็มไปด้วยเลือดไส้และไขมันมนุษย์จนไม่สามารถระบุแน่ชัดได้ถึงรูปพรรณสัณฐาน อายุ หรือเพศ ได้อย่างชัดเจน เพียงคาดเดาได้ว่าน่าจะเป็นศพชายสูงวัยเพียงเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากจุดต่างๆ โดยรอบ และเนื่องด้วยบริเวณดังกล่าวมืด และกล้องตัวที่จับภาพได้ก็ไกลจนไม่สามารถระบุเหตุการณ์ได้ในทันที  จึงสันนิษฐานเบื้องต้นว่า น่าจะเป็นคนที่เดินข้างถนน ก่อนถูกรถไม่ทราบชนิดชนและลากยาวมากว่า 400 เมตร และจากสภาพศพคาดว่าน่าจะเป็นรถบรรทุกหนักขนาดใหญ่ 6 ล้อ หรือรถพ่วง เพราะตรวจพบรอยล้อคู่

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้เก็บชิ้นส่วนศพผู้เคราะห์ร้ายนิรนามรายนี้ ไปยังนิติเวชโรงพยาบาลลำปาง เพื่อรอการพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตและตรวจพิสูจน์บุคคลต่อไป

และจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การว่า  ขณะที่ตนขับจักรยานยนต์จอดติดไฟแดงอยู่ตรงแยกป่าขาม อีกฝั่งไฟเขียวทางมาจากสนามบิน ตนได้สังเกตเห็นมีรถพ่วง 24 ล้อ มีชิ้นส่วนคล้ายลำตัวของมนุษย์ติดคาบริเวณล้อหลังสุดฝั่งซ้ายและลากยาว โดยมีเลือดและเครื่องในมนุษย์กระเด็นกระจัดกระจายตามหลังรถไป  กระทั่งมาทราบภายหลังเมื่อมีรายงานว่าเป็นศพมนุษย์ถูกลากมาจริงและชิ้นส่วนกระจัดกระจายสร้างความสยดสยองดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งหาหลักฐาน และเบาะแสจากกล้องวงจรปิดจุดต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ เพื่อติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.

*** ล่าสุดพบแล้วบรรทุกคันต้องสงสัย : https://www.lampangpost.com/2022/01/05/15521/

 

 

ภาพ : ทัตพงศ์ อุตมะโน
ข่าว : คุณานนท์ ภูสิทธิกุล