ล้อชีฟ้า หนุ่มเกาะคาดับ คาดเหตุหลับใน

 

หนุ่มเกาะคาขับกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนรถหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเยิน อาการสาหัส จนท.เร่งช่วย Cpr ยื้อชีวิต ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา คาดวูบหรือหลับใน
เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 21:00 น เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก จทน.กู้ภัยห้างฉัตร-แม่ตาล เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากรับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยจุดเกิดเหตุ อยู่ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน PT ถนนห้างฉัตร – ลำปางหลวง ตำบลปงยางคก อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ Toyota Tiger สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บร 6956 ลำปาง สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าลงข้างทาง พังเสียหายยับเยิน และผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว ทราบชื่อต่อมาคือนายนัฐพงษ์ ปัญญาดี อายุ 35 ปี ชาว หมู่ 3 ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ชาวบ้านเห็นรถคันดังกล่าวขับมาตามถนนด้วยความเร็ว จากนั้นรถก็ได้เกิดเสียหลัก พุ่ง ลงข้างทาง ชนเสาไฟฟ้าจำนวน 2 ต้น โดยต้นแรกได้รับความเสียหายเล็กน้อยและต้นที่ 2 เสียหายอย่างหนัก
ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่า ชายผู้ขับขี่คนดังกล่าว นั้นขับรถมาด้วยความเร็วและช่วงที่มาถึงจุดเกิดเหตุ อาจจะเกิดการหลับในหรือวูบ ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว โดยระหว่างที่ จนท.ให้การช่วยเหลือ ชายคนดังกล่าวไม่รู้สึกตัว จนท.ต้องทำการปั้มหัวใจ cpr แล้วนำส่ง รพ.ห้างฉัตร ทันที และ ทราบว่า ในเวลาต่อมาชายคนดังกล่าวทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตแล้ว ที่ รพ.ห้างฉัตร

ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้ว ทางพนักงานสอบสวน สภ.ห้างฉัตร จะได้เข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป.

ขอบคุณภาพกู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก และ โอ๋ ลำปาง