ลำปาง รถเก๋งชนกับรถกระบะบรรทุกสตอร์เบอรี่ สาวเชียงใหม่ดับคาที่

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.2565 เวลาประมาณ 21.00 น.จนท.ตำรวจ สภ.เถิน ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนกับรถกระบะบรรทุกสตอร์เบอรี่ บริเวณ กม.9- 10 ถนนสายเถิน- ลี้ เขตบ้านปากกองตะวันออก ม.12 ต.นาโป่ง อ.เถิน จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จากนั้นจึงประสาน ร.ต.ท.วรวิทย์ บุตรมูล รอง สว.(สอบสวน)สภ.เถิน ,กู้ชีพกู้ภัยนาโป่ง,สนง.ปภ.ลำปาง สาขาเถิน ,
กู้ชีพกู้ภัย ทม.ล้อมแรด กู้ภัยออมบุญเถิน สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเถิน และ แพทย์เวร รพ.เถิน รุดไปช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่จุดเกิดเหตุ โดยจุดดังกล่าวเป็นทางมืด และถนนเป็นทางสวนกัน ตรวจสอบพบ รถยนต์กระบะ สีเทา ทะเบียน ผก 9237 ราชบุรี ท้ายกระบะมีคอกเหล็กบรรทุกสตรอว์เบอรี่มาเต็มคัน สภาพพลิกตะแคง ลงข้างทาง หน้ารถพังยับเยิน ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถเก๋ง HONDA CITY สีขาว หมายเลขทะเบียน ขห 2489 เชียงใหม่ พุ่งเข้าป่าข้างทาง หน้ารถพังยับเช่นกัน ภายในรถพบผู้เสียชีวิต เป็นหญิง 1 ราย สภาพหัวเละ มีมันสมองหลุดออกมากองบนถนน ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นารีรัตน์ ปัญญาจันทร์ อายุ 29 ปี ชาว หมู่ที่ 8 ต.บ้านแปะ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ซึ่ง จนท.กู้ภัย ได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ เพื่อให้แพทย์เวร ชันสูตรศพเบื้องต้น  จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงจะได้สอบสวนสาเหตุของการ เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้และจะได้แจ้งประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับศพต่อไป.

 

ขอบคุณภาพข่าว – กู้ภัยออมบุญ เถิน ,ดีเจหนุ่มดรีม ภาณุวัฒน์ วงศ์ยศ ผสข.ประจำอำเภอเถิน